1. Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:- - Sản phẩm lỗi, hư hỏng do phía nhà sản xuất.
- - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
2. Những trường hợp dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa.
- - Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét…
- - Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ, rách, ướt…
- - Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền từ công ty.
- - Sản phẩm hết hạn bảo hành.